Giỏ hàng

Phượng Hoàng cổ trấn - nhất định phải đến 1 lần trong đời

Phượng Hoàng cổ trấn là một điểm đến đầy thú vị, nơi con người và thiên nhiên hòa quyện tạo nên một không gian thơ mộng đến mê hồn. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ kính, tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn. Không ai rời khỏi Phượng Hoàng cổ trấn mà không bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ và cổ kính của nơi này.

Phượng Hoàng cổ trấn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc, nổi tiếng với các kiến trúc cổ kính, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đặc sản ẩm thực độc đáo.

Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và lịch sử của Trung Quốc. Phượng Hoàng cổ trấn nằm bên dòng sông Đà Giang, bao quanh bởi các ngọn núi xanh biếc và được bảo tồn rất tốt. Những căn nhà cổ kính xây bằng đá, gỗ và gạch đỏ mang đến cho du khách cảm giác lạc vào một không gian cổ kính, lãng mạn và đậm chất văn hóa.

Trong Phượng Hoàng cổ trấn, các căn nhà cổ xây bằng đá, gỗ và gạch, được bảo tồn rất tốt, tạo nên không gian cổ kính, lãng mạn và đậm chất văn hóa. Du khách có thể tản bộ trên những con phố cổ xinh đẹp, ngắm nhìn các mái nhà bằng ngói, cầu kính, cửa hàng cổ kính, quán cà phê và nhà hàng, đều đem lại cho du khách cảm giác trở về thời phong kiến.

thời gian tốt nhất để đi du lịch tham quan Phượng Hoàng cổ trấn là vào dịp tháng 5, mùa thu và mùa đông.

Phượng Hoàng cổ trấn dịp tháng 5 thời tiết mát mẻ, không nắng quá rất thích hợp để đi dạo ngắm những dãy phố cổ bên dòng sông Đà Giang. Đến tối, bạn có thể ngồi cafe bên bờ sông ngắm toàn cảnh thị trấn lưng linh sắc màu.

Trong mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11), cây cối ở đây chuyển màu vàng rực rỡ, tạo nên không gian cổ kính, lãng mạn và huyền ảo. Nhiệt độ cũng khá mát mẻ và dễ chịu, thích hợp cho du khách khám phá văn hóa và cảnh đẹp của địa phương.

Trong mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 2), Phượng Hoàng cổ trấn có tuyết rơi, tạo ra cảnh tượng cực kỳ đẹp và lãng mạn. Du khách có thể tận hưởng không khí giáng sinh, đi bộ dọc các con đường tráng lệnh đón tết, hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức dành cho du khách.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, Gao Travel có tổ chức chương trình du lịch đặc biệt - tour khám phá những cổ trấn nghìn năm tuổi nổi tiếng ở Trung Quốc, trong đó có Phượng Hoàng cổ trấn.

back to top